Monday, September 4, 2017

Hướng dẫn sử dụng thiết bị định vị A8

Hướng dẫn sử dụng thiết bị định vị A8

Giới thiệu sơ lược về thiết bị định vị A8 với chức năng chính định vị LBS toàn cầu, thiết bị được tích hợp bộ cảm biến rung, chống trộm thông minh. Đồng thời A8 còn có tính năng gọi điện, nghe lén cực kì kín đáo, chỉ cần gọi điện tới số thuê bao được gắn trong thiết bị, bạn sẽ nghe được toàn bộ âm thanh xung quanh của thiết bị định vị A8 đó mà người bị nghe lén không hề hay biết, thế này thì bắt tại trận mà người kia không có đường chối cãi.



Thiết bị định vị A8 được tích hợp SOS gọi khẩn cấp, trẻ nhỏ nếu bị bắt cóc hay lạc có thể bấm nút này, tín hiệu báo nguy hiểm sẽ được phát lên để nhờ trợ giúp.

Sản phẩm an toàn, kín đáo, hiệu quả lại phù hợp với túi tiền người Việt.


Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Lắp sim vào thiết bị định vị A8 LBS ( nếu thiết bị sáng đèn đỏ là đã nhận sim, nếu chưa vui lòng tháo sim gắn lại)
Bước 2: Sử dụng các tính năng của LBS
2.1: Kiểm tra âm thanh của đầu dây bên kia: gọi đến số thuê bao đang được lắp trong thiết bị định vị A8
2.2: Kiểm tra vị trí thiết bị: Soạn SQ+Số điện thoại gắn trong LBS ( ví dụ sđt gắn trong LBS là 0165 996 4686 soạn " SQ+01659964686" Gởi 0165 996 4686. Sau đó 1 tin nhắn trả về 1 đường dẫn, bạn click vào đường dẫn đó với PASS ID đăng nhập được gởi kèm, bạn sẽ kiểm tra được vị trí.

Nguồn Phụ kiện cho bạn

No comments:

Post a Comment